หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Những thế mạnh của những tướng với kĩ năng trong trò chơi Valorant là gì?

Mỗi Tướng chỉ trong Valorant đều đưa nội tại riêng với 4 kỹ năng cần phải kích hoạt. Mỗi khả năng là một đặc sắc riêng cùng có điểm mạnh tại mỗi vòng chiến. đặc trưng chiêu cuối thường có lợi thế hơn. game thủ không còn thiết lập chiêu cuối bằng tiền ảo. Để kích hoạt chiêu này, game thủ cần phải tích đủ điểm. bạn có thể thu thập điểm trải qua việc đè bẹp kẻ địch, bị đội hình địch bắn dead, hoặc nhặt Ngọc đen (ULT Point) bên trên bản đồ. tìm hiểu kỹ năng của các tướng ngay trong vòng bài viết dưới đây.

Phoenix

Phoenix sử dụng sức mạnh của lửa để đốt cháy chiến trường. bản thân là 1 vị tướng tanker, Phoenix rồi sẽ không lo ngại ngần lao thẳng vào tuyến đầu với phá tan phòng thủ của địch cùng bộ năng lực của bản thân mình.

Với Hot Hands hãy Ném ra một quả cầu lửa phát nổ sau ít giây hoặc ngay trong lúc va va cùng mặt đất. Vùng lửa gây sát thương lên tất cả kẻ thù trúng buộc phải cùng hồi máu cho bạn. kế tiếp là kĩ năng Blaze để làm ra một bức tường lửa ngăn góc nhìn đối phương và gây sát thương lên bất kể ai bước qua nó. sau đó dùng khả năng Curveball để làm ra một vệt lửa cong rồi bùng sáng rực rỡ tỏa nắng sau thoáng chốc và làm lóa mắt tạm thời tất cả các ai nhìn nó. tiếp nối là Ultimate – Run it Back để khắc ghi vị trí.
Tướng Phoenix
Beach

Breach là một vị tướng tiên phong và bộ kĩ năng linh hoạt vừa suport tiêu diệt đối phương, vừa bổ trợ đồng đội. Aftershock để bắn một tia cực mạnh vào tường cùng gây sát thương ở bên kia của bức tường tiếp sau là Flashpoint để bắn một tia sáng vào tường, bất kể ai ở phía bên kia bức tường nhìn vào nó có khả năng sẽ bị mắt chói. Dùng Fault Line để nhấn giữ để tăng cường mức độ dài cho phát bắn và chung cục là Rolling Thunder khá giống Fault Line mặc dù thế không cần gồng chiêu với những hiệu ứng được tăng thêm.

Jett

Đấy là một vị tướng có quý phái đánh nhau nhanh nhẹn với thiên hướng về ẩn thân như 1 trinh sát thực thụ. Jett có thể kết liễu địch thủ trước khi chúng kịp nhận thấy cô gái. thứ nhất hãy dùng chiêu Cloudburst để ném ra một làn sương mù che khuất tầm nhìn rồi Updraft sau thoáng chốc đợi, Jett tự giả mình lên không trung. tiếp theo là Tailwind với ngay lập tức lướt đi một khoảng ngắn theo hướng người chơi đang dịch chuyển, rút cục, Ultimate – Blade Storm nhấn chuột trái để phi một bé dao. Nhấn chuột cần để trình làng hầu hết số lượng dao còn lại trong vòng một phạm vi ngắn.
Tướng Jett
Viper

Trước tiên cần dùng Snakebite để bắn một viên đạn phát nổ làm ra một vùng axit gây sát thương. kế tiếp là Poison Cloud quăng ra một bộ phát khí mà bạn cũng có thể tái kích hoạt để tạo nên một đám mây độc làm yếu nhiên liệu. Dùng Toxic màn hình hiển thị thực hiện một bộ phát khí cùng quy mô lớn cùng bạn cũng có thể tái kích hoạt nó để tạo ra một bức tường cao với toàn khí gas tiêu tốn nhiên liệu. cuối cùng Ultimate – Viper’s Pit làm ra đám mây độc kếch xù bên trên diện lớn, Viper rồi sẽ phát hiện tất cả các con mồi đang đứng bên phía trong đám mây.

Sova

Đầu tiên dùng khả năng Shock Bolt bắn ra một tia nổ tạo ra một xung năng lượng gây sát thương khi chạm chạm. Owl Drone để gia công một drone chắc là ném ra một phi tiêu phát hiện kẻ thù trúng phải. tiếp đến là Recon Bolt Bắn ra một tia điện khiến đối thủ hé lộ. kế tiếp là Ultimate – Hunter’s Fury để khiến cho đối phương trúng nhận một con số sát thương lớn với bị lưu lại.

Cypher

Dùng chiêu Trapwire để kích hoạt lên khiến nạn nhân bị mắc kẹt tiếp đến dùng Cyber Cage để tung ra một cái bẫy điều chỉnh từ xa. tiếp sau hãy Signature – Spycam chuột trái để camera bắn ra một phi tiêu đang theo dõi. Nó rồi sẽ sạc lại khi được nâng cao hoặc đè bẹp địch với Ultimate – Neutral Thieft để trích xuất thông tin từ xác chết của đối thủ, tiết lộ chỗ đứng của chúng cho bạn bè còn sống biết rõ.
Tướng Cypher
Brimstone

Incindiary để ném ra một trái lựu đạn gây sát thương chỉ trong vùng phát nổ. Stim Beacon, nhắm tới một vị trí gần đó với gia tăng tốc độ bắn cho cả bạn bè trong vùng ảnh hưởng. Dùng Signature – Sky Smoke để triển khai những làn khói che khuất góc nhìn. Ultimate – Orbital Strike cần đến bản đồ của bản thân để nhắm đến một vị trí, hoạt động một cuộc không kích gây sát thương rộng trong vòng vài giây.

Reyna

Dùng Leer để ném một quả cầu làm yếu tầm nhìn của bất kỳ kẻ thù nào nhìn vào nó. tiếp theo, cần đến Devour Khi giết một địch rồi sẽ rớt ra một linh hồn trong 3s. Dismiss giúp phòng ngự với Empress Reyna hóa chaos, có vẻ cần dùng tài năng mà dường như không cần phải linh hồn, tăng tốc độ bắn. Chiêu cuối này cũng cường hóa các tài năng khác, gia tăng hiệu ứng cho chúng.

Bên trên đây là các thông tin mô tả về một số trong những vị tướng trong vòng Game Valorant, hi vọng những kĩ năng của mỗi tướng rồi sẽ giúp đỡ bạn được thêm Trải Nghiệm để lên trên Đứng đầu với ăn được điểm ngay trong lần đầu ra ván.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น