หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Người chơi tìm kiếm tướng đi rừng mùa 9? Thử ngay Ekko - Cậu bé nhỏ điều khiển và tinh chỉnh thời gian

League of Legends có hàng trăm chọn lựa khác nhau cho gamer dễ chịu và thoải mái chọn vị tướng nói riêng nhất đối với bản lĩnh của chính bản thân mình. mặc dù thế không chính vì thế mà người ta có lẽ dễ ợt đáp ứng nhu cầu của giới gamer.

Công dụng là nhà sản xuất loạt game này vẫn buộc phải liên tiếp cải thiện chính mình qua những bạn dạng cháp vá rộng bé, hay các mùa Game new. mỗi khi qua một season, bạn lại được mừng đón các vị tướng đc cháp vá.

Các bổ sung này còn có thực sự khác biệt hay là không hay chỉ là “bình cũ rượu mới” thì còn cần phải bàn. mặc dù phương pháp làm này đã hỗ trợ cho Liên minh huyền thoại luôn luôn tươi new trong góc nhìn gamer.

Ekko - vị tướng đường rừng rất gần gũi có gì new trong mùa 9 của liên minh Huyền Thoại? hướng đến về lối chơi qua bài viết dưới đây.
Ekko là vị tướng có vẻ dọn rừng rất đáng nể
Ekko là vị tướng có vẻ dọn rừng rất đáng nể
Thần thoại về Ekko

Xuất thân từ khu ổ chuột thuộc thành Zaun, cậu bé bỏng Ekko không có điểm gì quá nổi trội về ngoại hình. Ấy vậy mà cậu lại tải kỹ năng siêu nhiên mà ít ai có đc.

Ekko nắm giữ chìa khóa của phút giây, giúp đỡ cậu chắc là tinh chỉnh và điều khiển đc dòng giây phút, biến nó thành thứ vũ khí bảo trợ mình.

Ekko còn thiết lập một bộ óc thiên tài, cậu tự mình sáng tạo ra "Động Cơ Zero", bổ sung cập nhật thêm vào cho sức khỏe đại chiến của chính mình.

May cho những người đời khi cùng kĩ năng và có tài năng như thế, Ekko chỉ sử dụng cho mục tiêu "thiện lành". Cậu luôn luôn sẵn sàng ra tay bảo đảm, giúp đỡ bằng hữu của bản thân mình.

Những bổ trợ của tướng Ekko

Ekko có 2 nhánh giúp, gồm:

Áp đảo, cùng những bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào đối phương khi công kích chúng bằng 3 đòn đánh.
- ảnh hưởng bất chợt: tạo nên thêm sát thương với chỉ số sát lực, xuyên kháng cho Ekko.
- thu thập chiến tích: kiếm được sát thương lâu hơn từ việc đánh bại đối thủ.
- Thợ săn tham lam: hỗ trợ Ekko hút máu từ các kỹ năng cùng tăng chỉ số hút máu

Chuẩn xác, giúp tăng 15 sức mạnh phép thuật hoặc tăng 11 sức mạnh công kích, cùng các bổ trợ:

- Đắc thắng: trợ giúp Ekko được hồi lại máu với tăng vàng khi đánh hạ kẻ địch.
- yếu chém ân huệ: tạo nên thêm 10% sát thương đối với các đối phương còn ít máu.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: trợ giúp tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: giúp đỡ cộng thêm vào cho gamer 15 sức mạnh thích ứng.
- phòng ngừa thủ: trợ giúp tăng máu tùy vào cấp độ.
Ekko và sức khỏe đầu trận giỏi, đủ bản lĩnh “Gánh team” qua thời đoạn thử thách này
Ekko và sức khỏe đầu trận giỏi, đủ bản lĩnh “Gánh team” qua thời đoạn thử thách này
Chỉ dẫn bí kíp lên đồ cho tướng Ekko

Vào đầu trận, bạn nên trang bị cho Ekko bùa thợ săn. Trang bị này bổ trợ chưởng lực của Ekko tăng rất nhiều bởi nó giúp đỡ vị tướng này được liên tục hồi máu khi gây nên sát thương cho đàn quái chỉ trong rừng. tiếp sau đó là trang bị Thuốc Tái cần đến. Trang bị này cũng bổ trợ Ekko hồi thêm máu, nhiều nhất là 2 lần, tiếp nối cần trở về bệ đá cổ để sạc lại. chung cuộc là Mắt Vật Tổ, giúp Ekko kiểm soát và điều hành tuyệt được góc nhìn.

Ở lần về thứ nhất, game thủ nên trang bị cho Ekko Gươm Truy Tung. Trang bị này suport đắc lực cho các bước đi rừng của Ekko, bởi nó khiến cho kẻ địch dịch rời khá chậm, và phép bổ trợ Trừng Phạt. tiếp sau đó là các trang bị Lam Ngọc và Sách Quỷ, bổ trợ Ekko tăng thêm năng lực cùng sức khỏe phép thuật, giảm giây phút hồi chiêu. rốt cục là giày Thường, phụ trợ Ekko gia tăng tốc độ di chuyển.

Về trang bị trấn buộc phải, Gươm Truy Tung - Thần Vọng rất phù hợp với lối chơi của Ekko. Nó bổ trợ cho vị tướng này tăng bản lĩnh dồn sát thương. dù thế kiếm tai ương là trang bị nên ghi nhớ khác. Nó phụ trợ Ekko gia tăng sát thương trong mỗi lần cần đến năng lực. rốt cục là Đai lưng Hextech, hỗ trợ Ekko tăng tới 300 máu với giảm thời gian hồi chiêu.
Ekko không dễ để điều hành và kiểm soát trong những lần chơi đầu tiên
Ekko không dễ để điều hành và kiểm soát trong những lần chơi đầu tiên
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ekko

Về điểm tốt, Ekko và bản lĩnh điều hành và kiểm soát phút giây là một vị tướng dường như cơ động hay. Hình như Ekko cũng có những chỉ số lý tưởng cho 1 mở đầu khỏe khoắn ngay từ các phút đầu tiên. Ekko đặc biệt phù hợp với vai trò tiêu diệt quái trong vòng rừng và là vị tướng trợ giúp tuyệt cho những anh em, đặc biệt quan trọng ở thời đoạn đầu trận.

Tuy hoàn chỉnh ở đầu ải là vậy, Ekko lại tỏ ra khá yếu về cuối round và không dễ để kiểm soát cùng các người new làm quen.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น