หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Kết giao anh em tiện lợi trong Game miễn phí Fire

Đối tượng cuộc chơi điện tử đc tạo ra không chỉ là để giải trí, mà còn là tool tuyệt vời để liên kết bé người và nhau. cùng với sự đi lên của công nghệ, bạn giờ chắc là ngồi ở trong nhà của bản thân và “thi đấu” cùng những bạn bên trên toàn thị trường quốc tế.

Là 1 trong trò chơi trực tuyến, không tính tiền Fire cũng triển lẵm cho mình khả năng liên kết thuận lợi cùng những bạn khác. với các cách thức đấu nhóm đa dạng của phiên bản này, chắc rằng cũng có lúc bạn có nhu cầu sát cánh và một gamer trọn vẹn lạ lẫm nơi nào đó...trên hành tinh đúng không nào!

Nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn Anh chị em thông báo cụ thể cùng công việc buộc phải tiến hành để kết bạn cùng các game thủ khác, từ khắp địa hình trên hành tinh trong Game free Fire.
Không tính phí Fire có sức lôi cuốn không hề thua kém gì PUBG tốt Fortnite
Không tính phí Fire có sức lôi cuốn không hề thua kém gì PUBG tốt Fortnite
Ban đầu tiên để có thể kết bạn được chỉ trong Garena không tính phí Fire là đăng nhập vào tài khoản của mình, đương nhiên rồi. tiếp theo sau đó, ở ảnh trên nền chính, lân cận cần phải có một loạt nút chức năng. Ngay ở trên với bạn có thể thấy một hình biểu tượng hình đầu người. Đó chính là nút chức năng thêm gamer.

Nhấn vào nút kể trên, trò chơi sẽ mở ra cửa sổ đồ họa của đề chính bằng hữu, địa điểm game thủ triển khai mọi di chuyển liên quan đến việc kết người chơi trong không lấy phí Fire. ngay lúc vừa mở lên, default cửa sổ này rồi sẽ ở mục Friends, cho bản thân thấy tất cả các người có chỉ trong list đồng đội không lấy phí Fire của bạn.

Để có thể thêm người chơi, hãy nhấn vào nút "Add" ở cột sát bên trái. bây giờ các bạn sẽ nhìn thấy Game tự cốt truyện một vài người chơi bất kỳ, với thông báo về cấp bậc của chúng ta kèm Ảnh avatar. nhấn vào tên của bọn họ, các bạn sẽ dường như tìm hiểu thêm các thông báo chi tiết bằng cách nhấn vào "Inspect", hoặc dễ chơi là kết bạn với họ bằng phương pháp bấm "Add". giờ đây một yêu cầu kết các bạn sẽ được gửi tới người đó. Việc còn lại là ngóng người ta chấp nhận bắt buộc cần kết gamer của bạn mà thôi.

Cũng tương tự vậy, tất cả các đòi hỏi kết người chơi của người khác với các bạn sẽ được coi vào tab "Requests". người chơi bấm vào đó để lưu ý đến để ưng ý xuất xắc không đồng ý những lời khuyến nghị này.
Khả năng thêm bạn khiến gamer tiện lợi liên kết cùng những gamer khác
Khả năng thêm bạn khiến gamer tiện lợi liên kết cùng những gamer khác
Như thế là bạn đã hiểu phương pháp kết game thủ và các người trọn vẹn không quen, chưa biết tên, với dường như chưa từng đọ sức với nhau rồi đấy. tuy vậy đó không hẳn là phương thức duy nhất để kết gamer trong không tính tiền Fire đâu. gamer còn hình như kết người chơi với 1 “cựu thù” của bản thân giỏi những gamer có tiếng chẳng hạn.

Để có thể làm đc điều ấy, người chơi cần ít nhất nhớ được 1 phần tên của chúng ta. Để có thể chuẩn xác nhất dĩ nhiên là nhớ đc “full name” rồi, nhưng chỉ nhớ một phần cũng không sao. phải nhớ là phần tên gamer nhớ đc phải liên lạc và nhau. Bởi công cụ tìm kiếm trong trò chơi khá điều đơn giản, chỉ giống như kiếm kết quả các đoạn ký tự liền nhau cùng chính xác mà thôi.

Sau khi định vị được cái tên của người chơi bạn có nhu cầu kết game thủ, quay trở lại cùng màn hình “Add”. lúc này chúng ta cũng có thể dễ dãi thấy khoanh vùng được cho phép người chơi nhập liệu. Gõ phần tên phải search vào đây tiếp đến nhấn vào tượng trưng kính lúp để kiếm tìm.
Miễn phí Fire sẽ vui hơn không ít nếu chúng ta có thể gắn kết và nhiều người game thủ và share Kinh nghiệm cùng bọn họ
Miễn phí Fire sẽ vui hơn không ít nếu chúng ta có thể gắn kết và nhiều người game thủ và share Kinh nghiệm cùng bọn họ
Bây giờ những tác dụng mà trò chơi kiếm được sẽ hiện ở bên dưới mục mà trước đó hiện những gamer được trò chơi gợi ý ngẫu nhiên cho mình. cùng bây giờ, cũng như cách kết người chơi ở bên trên, game thủ bấm nút “Inspect” để suy xét thông tin xem thêm, hoặc bấm “Add” để thêm họ làm bạn.

Cạnh bên cách thức "chính thống" trên, bạn còn hình như thêm game thủ theo 1 cách khác. cụ thể, bạn có nhớ khả năng...làm người theo dõi sau khi chẳng may bị hạ sớm trong vòng màn chơi không? bây giờ, kề bên suy nghĩ các anh em còn sống sót thi thố, bạn có thể thêm chúng ta làm đồng đội (tất nhiên nếu chưa Địa Chỉ friend nhau) bằng tượng trưng thêm anh em không còn xa lạ ở góc bên dưới bên phải hình nền.

Vừa rồi là xem thêm phương pháp thêm người chơi trong vòng không tính phí Fire. mong muốn bạn qua đó sẽ giống như lan rộng ra mạng lưới bằng hữu chỉ trong Game để bao gồm phút giây vui nhộn vui miệng hơn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น